.:guhreizie:.
hahahaha c pikachuchay nagpost sa blog niya ndi dito hahaha tignan niyo nalang hehe...
anyway, katext ko si gerald kanina wala lang..hehe nagtanong lang xa..hahaha pero dami namen sa class at my 2 xang close don saken xa nagtanong! hahahahaha labs na niya ko!! hahaha wala lang..wala akong magawa eh..lamig na kasi umuulan..sinisipon pa ko hehe mejo hinihika na nga eh hahahaha..anyway...wala kong pasok kanina hehe bukas magbabadminton ulet kami nila nic hehehehe saya...yun lang...marunong na pala akong magluto ng canned soup hahahahaha enjoy!Ü
2 comments:
kala ko kung cnong pikachuchay?! hahaha... shit gara!! canned soup!!!!!! CONGRATULATIONS!!!!!!!!!!!!!! LOL!
hahaha tnx!!! sarap nga eh hahaha Ü
Post a Comment